4 tháng 3, 2015

Ai bị stress vì yêu chưa?

Tự nhiên nguyên ngày ảnh bị nấc cụt, nghĩ coi, nếu mà bị nấc cụt từ sáng đến tối thì mệt cỡ nào, dù ảnh có uống bao nhiêu nước cũng không làm sao hết được, dẩy mà qua nhà tui để dẫn tui đi ăn tối, tui cho uống 1 ly trà gạo lứt liền một hơi thì ảnh hết luôn.
Từ ngày yêu tui, mặt ảnh tái hẳn đi, phờ phạc, luôn cảm thấy thiếu ngủ và buồn ngủ, mắt đỏ kè, xong rồi hôm nay bị cái vụ nấc cụt này nữa, đang chở tui đi giữa đường cái bị rùng mình một phát không lí do.
Tui nói, hình như yêu em anh bớt đẹp đi, bị hao hụt đi hay sao đó. Ảnh kêu, ừ thì đúng quá đi chớ, rồi kể ra một ăng lô xắc xông, nào là yêu em anh phải về nhà trễ hơn, phải làm việc để kiếm tiền nhiều hơn, phải suy nghĩ nhiều hơn, nhiều khi phải lươn lẹo hơn vì hơi một tý là em giận.
Tui kêu, dẩy giờ em phải làm sao để cho anh bớt mệt đây. Ảnh kêu, thì trước sau gì cũng phải làm mà. Tui đề xuất, chắc là em phải giữ trật tự hơn, bớt đi chơi với anh hơn.
Nhìn chung là tui nghĩ anh yêu của tui mắc hội chứng stress do "mới yêu" vì trách nhiệm nặng nề và thay đổi cuộc sống khác hẳn trước kia, và hơn nữa ảnh lại chưa từng yêu ai.
Thôi, tui đi ngủ nga, tui phải giữ trật tự mới được.

5 nhận xét:

  1. "Từ ngày yêu tui, mặt ảnh tái hẳn đi, phờ phạc, luôn cảm thấy thiếu ngủ và buồn ngủ, mắt đỏ kè, xong rồi hôm nay bị cái vụ nấc cụt này nữa, đang chở tui đi giữa đường cái bị rùng mình một phát không lí do".
    Thú vị nha. Để tui coi bà giữ trật tự tới khi nào. Cấm bấm điện thoại lúc không cần thiết nha!!! Để coi bà có quay cuồn lên không thì biết à. Kakaaa.
    Tui mừng là bà mở blog lại. Ai đời, tui mới có bạn hợp gu tự nhiên nó đóng cửa đi tu với bồ, bỏ tui mình ênh. Chịu đâu có được. Bà mần đám cưới hú tui phát tui ơi liền đa.

    Trả lờiXóa
  2. Sửa chính tả dùm tui đi, tui lỡ quánh sai chữ roài. Xóa hông được. Kakaaa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tui cũng đâu có sửa được, nhưng mà thôi, kệ đi, tui hiẻu là được rồi, =)).
      Đám cưới thì chắc còn lâu bà ơi, theo plan là khoảng 2 năm nữa.

      Xóa
    2. Lâu quá. Tui sợ lúc đó tui thành bà già háp dzú khí đá rồi. Sao đi ăn cưới bà cho đẹp lồng lộng được. Ha ha

      Xóa
    3. giờ này bà vẫn còn cà lơn tơn bơn mà làm sao già được, yên tâm đi nga , già ko bằng tui đâu, tại vì yêu thì ốm, ôm thì yếu =))))

      Xóa